Tại sao nên mua căn hộ Green River quận 8

Hiện nay nhà ở chung cư là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình nhất là với những cặp vợ chồng trẻ. Trước nhu cầu mua nhà chung cư tăng cao thì nhiều dự án đã được khởi công xây dựng. Trong đó dự án Green River đã tạo nên một cơn sốt về nhà ở chung cư ngay khi nhà đầu tư Phước Thành công bố bản thiết kế các khu căn hộ. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao nên mua căn hộ Green River quận 8 trong bài viết sau đây.


Giá bán trong mơ của căn hộ Green River quận 8

Giá bán nhà chung cư luôn là vấn đề để người dân xem xét và quyết định mua nhà hay không. Hiện nay, trên thị trường giá bán một căn hộ chung cư có sự chênh lệch nhau khá cao. Sự chệnh lệch về giá cả phụ thuộc vào vị trí, thiết kế và tính tiện ích chung cư mang lại. Thông thường một khu chung cư được xây dựng tại vị trí đẹp, trung tâm thành phố, thiết kế khoa học, hợp lý đầy đủ tiện ích có giá bán dao động từ 16 – 18 triệu/m2 hoặc cao hơn thế.


Dự án Green River tọa lạc tại trung tâm thành phố, tính liên kết vùng chặt chẽ. Nội khu dự án được xây dựng như một thế giới thu nhỏ đầy đủ tiện ích. Thế nhưng mỗi căn hộ Green River quận 8 có giá bán là 14 triệu/m2. Mức giá này đã làm cho nhiều khách hàng đã không khỏi giật mình. Đúng vậy, 14 triệu/ m2 chỉ có thể là giá bán trong mơ với một căn hộ có thiết kế mang nhiều ưu điểm nổi trội mà các dự án khác bán với giá cao hơn.

Thiết kế căn hộ Green River quận 8 hợp phong thủy

Ngoài giá bán là lý do không nên bỏ qua khi mua căn hộ Green River đó chính là vấn đề phong thủy. Thiết can ho Green River quan 8 không những đảm bảo tính thẩm mĩ, khoa học thuận tiện trong việc sử dụng mà còn được tính toán dựa trên phong thủy. Điển hình như sau:

- Thiết kế theo hướng đón ánh sáng, mang lại không gian thoáng đãng, mát mẻ giúp đẩy lùi âm khí, mang dương khí vào trong mọi ngóc ngách căn nhà.

- Theo phong thủy, vấn đề ô nhiễm, bẩn rất tối kỵ. Vì vậy khu căn hộ Green River thiết kế khu vực để rác và xử lý rác thải riêng biệt đảm bảo hợp vệ sinh và vấn đề sức khỏe.

- Cửa phòng thiết kế không đối diện nhau. Theo theo phong thủy điều này sẽ mang lại may mắn cho những ai sống trong ngôi nhà.

- Thiết kế các khu căn hộ đối diện sông, không những mang lại cảm giác thoáng mát, trong lành vào mùa hè mà còn đảm bảo yếu tố phong thủy.

Đúng vậy với thiết kế tiện nghi, hợp phong thủy và giá bán trong mơ chúng tôi khuyên bạn đừng bỏ qua căn hộ Green River quận 8 khi có dự định mua nhà ở chung cư. Green River chính là lựa chọn sáng suốt mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái.
Previous
Next Post »