Du an Green River quan 8 - Địa điểm không thể bỏ qua khi mua nhà ở chung cư

Ngày nay nhu cầu nhà ở chung cư ngày càng tăng cao do tính tiện ích mà chúng mang lại rất lớn. Nắm bắt tình hình đó công ty Phước Thành đã xây dựng du an Green River quan 8 với nhiều thiết kế nổi trội mà dự án khác không có. Khu căn hộ tại Green River sở hữu vị trí đặc địa, thiết kế mang tính tiện ích và nhiều ưu điểm khác. Hãy theo dõi bài viết để thấy dự án Green River là địa điểm không thể bỏ qua khi mua nhà ở chung cư.


Vị trí đắc địa du an Green River quan 8

Dự án Green River quận 8 nằm ngày trên mặt tiền đường Phan Thế Hiển - tuyến đường giao thông huyết mạch có tính liên kết vùng mạnh mẽ của quận. Từ chung cư bạn không tốn quá nhiều thời gian di chuyển đến những địa điểm quan trọng như chợ, bệnh viện, sân bay, trường học, các cơ quan hành chính,….


Du an Green River quan 8 đối diện với dòng sông Kênh Bôi sẽ luôn mang lại không khí mát lành, thoáng đãng cho cho khu căn hộ. Hơn nữa dòng sông đã giải quyết triệt để vấn đề phong thủy cho những ai có ý định kinh doanh tại tại đây. Với vị trí vàng ngay giữa địa bàn đông dân cư có đời sống kinh tế cao, Green River hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều khách hàng lớn.

Thiết kế bên trong căn hộ dự án Green River

Ngoài việc nắm giữ vị trí đắc địa, du an Green River quan 8 đã khẳng định mình là địa điểm không thể bỏ qua khi có ý định mua nhà chung cư bằng thiết kế bên trong căn hộ. Nhìn tổng thể căn hộ từ ngoài vào trong có thiết kế mặt tiền khá rộng, cửa chính ra vào nằm bên cạnh góc bên trái.

Bước vào trong căn hộ bạn sẽ choáng ngợp bởi lối thiết kế, bày trí giản dị nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế. Phòng khách sử dụng nhiều bóng đèn là điểm nhấn chính tạo nên sự mới lạ, độc đáo. Căn hộ chủ yếu sử dụng tông màu lạnh luôn mang lại cảm giác dịu mát, êm ái.

Căn hộ trong du an Green River quan 8 được thiết kế các phòng khá khoa học như phòng ăn nối liền với khu vực bếp. Phòng ngủ con cái liên thông với hành làng phòng ngủ bố mẹ. Tất cả các phòng đều được bố trí nhà vệ sinh riêng biệt. Qua đó luôn đảm bảo không gian chung và không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình.

Qua thông tin bài viết chia sẻ, một lần nữa đã khẳng định du an Green River quan 8 là địa điểm tuyệt vời không thể bỏ qua cho những ai đang có dự định mua nhà chung cư.
Previous
Next Post »