Chọn bàn làm việc phù hợp cho sự nghiệp thăng tiến

Việc lựa chọn bàn làm việc có chất liệu phù hợp và đặt tại những vị trí phù hợp đối với phong thủy tuyệt vời sẽ giúp thu hút được nhiều nguồn năng lượng tích cực để có thể giúp sự nghiệp của bạn đang thăng tiến nhanh nhất. 


Chất liệu bàn làm việc

Hiện tại có nhiều chất liệu khác nhau để có thể làm nên những sản phẩm bàn làm việc sử dụng phổ biến trong thời gian qua. Trong tất cả những vật liệu đó thì gỗ được coi là chất liệu thu hút nguồn năng lượng phong thủy tốt nhất. Bởi lẽ gỗ có nguồn gốc tự nhiên nên được đánh giá là thân thiện với môi trường cũng như an toàn với sức khỏe người dùng.


Bên cạnh đó, thuyết phong thủy cho rằng gỗ tạo nên một nền tảng vững chắc có thể giúp giữ lại một nguồn năng lượng dồi dào.

Ngoài ra, chất liệu kính cũng cho phép năng lượng di chuyển rất nhanh. Với những người thuộc hành Thủy hay Kim bạn nên chọn một bàn làm việc bằng kim loại có màu sáng, bởi đây chính là màu sở hữu của mệnh này. Và bàn làm việc được làm từ Laminate hầu như không mang năng lượng phong thủy.

Hình dạng bàn làm việc

Cũng như chất liệu, những hình dáng khác nhau hiện nay cũng được chia thành nhiều loại khác nhau. Nhưng không phải loại nào cũng thích hợp để có thể sử dụng trong không gian làm việc để có thể mang đến may mắn cho người dùng.

Bàn làm việc hình chữ nhật là hợp với phong thủy nhất chúng có thể mang đến sự thăng tiến và thành công của họ. Với một chiếc bàn làm việc hình chữ L sẽ mang lại phong thủy bởi chúng tốt khi được đặt tại những vị trí ưng ý nhất.

Còn với những chiếc bàn hình bầu dục hay hình tròn cũng sẽ thích hợp vì biểu trưng cho một nguồn năng lượng liên tục. Những mẫu bàn làm việc hình vuông có thể làm trì trệ những nguồn năng lượng tốt nhất mang đến cho gia chủ.

Màu sắc bàn làm việc

Việc lựa chọn màu sắc ưng ý cũng có ý nghĩa rất quan trọng đối với phong thủy trong bàn làm việc. Chọn được màu sắc ưng ý sẽ giúp tạo nên nguồn năng lượng tốt cho người dùng.

- Với màu đen sẽ hỗ trợ tăng cường độ làm việc cũng như tạo vởi mở trong mối quan hệ của đồng nghiệp.

- Màu nâu sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái nhất và cầu toàn.

- Xanh lục hỗ trợ thúc đẩy sự sáng tạo cùng năng lượng làm việc tốt nhất đến với người dùng.

- Màu xám giúp cho việc tăng cường sự tập trung trong khi làm việc.

- Màu trắng sẽ tạo nên sự minh bạch.

Ánh sáng tại bàn làm việc


Dù căn phòng làm việc của bạn có rộng hay hẹp bạn cần tạo nên nguồn sáng thích hợp để có thể đảm bảo sức khỏe và yếu tố phong thủy trong không gian bàn làm việc. Hãy nên đặt bộ đèn vào phía trên bên trái nơi bạn ngồi làm việc.

Vị trí đặt bàn làm việc

Có thể đặt bàn làm việc tại những vị trí dưới đây để có thể tạo nguồn năng lượng tốt nhất dành cho bạn.

- Đối diện với cửa sổ

- Đối diện với tường

- Quay lưng vào cánh cửa

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phong thủy bàn làm việc, hãy nghiên cứu thật kỹ để có kỹ năng cho bản thân mình.
Previous
Next Post »