Hướng dẫn cách hóa giải cho ngôi nhà nằm ở địa thế xấu

Yếu tố phong thủy ngày càng được quan tâm đúng mức đặc biệt là trong thiết kế và xây dựng không gian sống. Không phải ngôi nhà nào cũng sở hữu một địa thế đẹp và phù hợp. Song với những ngôi nhà nằm ở địa thế xấu nếu chú ý những thông tin dưới đây gia chủ vẫn có thể hóa giải. Chúng đảm bảo các thành viên trong gia đình đảm bảo luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực.


Nhà nằm cuối ngõ cụt

Lý thuyết của phong thủy cho biết nhà nằm ở ngõ cụt thường rất khó thu hút nguồn năng lượng tốt nhất. Đặc biệt là các thiết kế phong thủy bên trong ngôi nhà cũng rất khó tạo được nguồn năng lượng như ý nhất.


Nếu như bạn đang sống trong ngôi nhà này thì có thể cải thiện yếu tố phong hủy bằng cách đặt đài phun nước hay dùng một chiếc cửa chính hợp với mệnh của gia chủ. Hoặc cách hóa giải khác được nhiều người quan tâm lựa chọn là bố trí một khu vườn hình trong hay một hồ nước ở trước nhà.

Nhà nằm thẳng giao lộ

Ngôi nhà nếu nằm thẳng ở giao lộ được các nhà phong thủy đánh giá sẽ đón nhận những nguồn năng lượng tiêu cực tại điểm giao nhau cả những tuyến đường. Vì thế, để có thể bảo vệ ngôi nhà, gia chủ nên chọn cửa sổ và cửa chính thật chắc chắn, sử dụng màu sắc hợp với gia chủ. Những chuyên gia phong thủy cho rằng chủ nhà nên trao một chiếc gương bát quái ở phía ngoài cửa chính. Như thế mọi điều xấu có thể được ngăn chặn.

Nhà có sân sau dốc

Phần sân sau của ngôi nhà là khu vực giúp nâng đỡ hay hỗ trợ cho cả ngôi nhà. Chính vì thế mà nếu săn sau của gia đình bị lún cảnh báo dấu hiệu phong thủy xấu.

Nếu muốn hóa giải điều này và giúp nguồn năng lượng tốt không bị trôi đi gia chủ nên xây một hàng rào bằng gỗ hay cây xanh phía sau của ngôi nhà. Hay một cách khác để được nhiều người chú ý đó chính là treo một chiếc đèn ở sân sau. Hoặc cách hiệu quả nhất để sân sau có phong thủy tốt cho gia chủ là tạo ra một khu vườn thật xanh tốt tại phần sân sau này.

Ngôi nhà nằm cạnh đường cao tốc hoặc đường sắt
Nếu như gia đình bạn sống gần đường cao tốc hay khu vực đường sắt thường xuyên phải chịu tiếng ồn. Đây cũng là điều ảnh hưởng đến phong thủy xấu cho ngôi nhà. Để có thể hóa giải bạn cần tìm những giải pháp để hạn chế tối đa tiếng ồn.

Có thể thiết kế một khu vườn quang nhà để có thể hạn chế ảnh hưởng từ đường cao tốc và đường sắt lên ngôi nhà. Hoặc nếu muốn hóa giải hung khí các chuyên gia phong thủy khuyên gia chủ nên treo gương bát quái ở trước nhà.

Trên đây là một số thông tin giúp hóa giải những điều xấu của phong thủy liên quan đến vị trí không phù hợp cho không gian gia đình. Hãy tham khảo thông tin để có thể giải quyết tình hình tốt nhất nhé!
Previous
Next Post »