Roman Plaza Lê Văn Lương tọa lạc tại phía tây Hà Nội

Roman Plaza được đánh giá là một trong những không gian xanh nhất của thành phố. Tọa lạc ở đường Lê Văn Lương ở phía trước chung cư Roman Plaza là sông Nhuệ rộng lớn. Chúng hỗ trợ điều hòa không khí và có bầu không khí trong lành. Đây chắc chắn là địa chỉ của gia đình bạn để có cuộc sống an lành nhất.


Roman Plaza tại phía tây Hà Nội

Khuôn viên Roman Plaza có hệ thống cây xanh được trồng xung quanh căn biệt thự. Đồng thời, chúng được gắn liền bởi hai khối tháp cao ngất ngưởng để bạn có thể nhìn từ trên xuống dưới có thể thấy một khuôn viên xanh.


Dự án bất động sản khu vực trung tâm mọc lên như nấm nên điều cạnh tranh là khó tránh được. Với giao thông thuận lợi nên những người mua đều tập trung đông tại Roman Plaza. Nhà đầu tư Hải Phát có thể nói rất khôn ngoan trong lĩnh vực bất động sản.

Khu dự án Roman Plaza là một căn hộ được xem là cao cấp tại Hà Nội và mặc dù tại đây các căn hộ khác cũng mọc lên như nấm. Song vị trí không được thuận lợi như Roman Plaza nên người dân tại Hà Nội luôn đón nhận như một đứa con của mình.

Diện tích mỗi căn hộ giao động từ 69 – 140m2, mỗi căn hộ đều có từ 2 – 3 phòng ngủ được bố trí rất chuyên nghiệp, tinh tế và tạo nên một khong gian sống vô cùng lý tưởng.

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Thiế kế chung cư cao cấp Roman Plaza mang nhiều màu sắc mới và bắt đầu từ nguồn tư duy công trình hiện đại đã mang lại nhiều nét ấn tượng. Khi ở bên ngoài nhìn vào thì thấy đơn giản song bên trong là sự thơ mông mà Roman Plaza mang đến. Sự kết hợp của hai nền văn hóa Đông – Tây hoàn toàn khác nhau song đều có chung một điểm thiết kế theo kiến trúc hiện đại.

Nét đẹp hài hòa tạo nên nét độc đáo trong từng chi tiết của Roman Plaza. Dự án chung cư cao cấp được ví như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời với sự kết hợp của nét đẹp cổ điển và hiện đại. Roman Plaza nằm ngay trên tuyến đường Lê Văn Lương trải dài đến cửa ngõ hành lang phía Tây thành phố. Roman Plaza có vị trí vô cùng thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng đi đến trung tâm thành phố dễ dàng hơn.

Có thể xem Roman Plaza nổi lên như một viên ngọc quý của Hà Nội và được hòa mình vào một con sông mang một cái tên rất đặc sắc đó là sông Nhuệ. Thiết kế Roman Plaza với tổng số căn là 804, diện tích giao động từ 67 – 112m2. Hai khối nhà gắn liền với nhau tạo nên hệ thống chung cư rộng lớn tại Hà Nội có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, với sự tiện nghi tại các căn hộ hi vọng gia đình bạn sẽ có một khoảng khắc tuyệt vời khi chung sống tại đây.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến tiện ích của khu chung cư cao cấp Roman Plaza được nhiều người chú ý trong thời gian qua. Nếu bạn đang tìm một không gian gia đình hiện đại và tiện nghi thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Previous
Next Post »