Nét nổi bật của dự án của căn hộ cao cấp Roman Plaza

Khu dự án Roman Plaza có nhiều tiềm năng và giá trị đầu tư cao bởi những yếu tố từ vị trí đến tiện ích xung quanh. Nằm ngay gần trung tâm thành phố nơi có cộng đồng dân cư văn mình, Roman Plaza trở thành niềm mơ ước của nhiều người. Nếu như bạn đang tìm kiếm một dự án hợp lý thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Điểm nhấn thu hút sự chú ý

- Nằm ngay trung tâm thành phố, dự án căn hộ chung cư cao cấp Roman Plaza thu hút sự chú ý của lượng khách thuê hoặc mua nhà đặc biệt là những người nước ngoài đang sống ở Việt Nam.


- Vị trí nằm ở nội đô, khu căn hộ cao cấp thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ khớp nối với những trục đường chính từ trung tâm thành phố ra vùng ven. Bên cạnh đó, Roman Plaza chỉ cách ga tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông chưa đầy 200m.

Chính điều này đã tạo nét độc đáo giúp dự án có sức hút mạnh mẽ hơn trở thành dự án bất động sản nổi bật ở trung tâm thành phố.

- Những tiện ích vượt trội, khi sống tại Roman Plaza khách hàng sẽ thấy được đẳng cấp và chất lượng tuyệt vời ở nơi đây. Hệ thống tiện ích mang đến những khoảng trống sinh hoạt dành riêng cho dân cư như khu vui chơi giải trí, khu tắm nắng – thư giãn, công việc rộng lớn hay vườn nướng BBQ…

Lợi thế tại căn hộ cao cấp Roman Plaza

Dự án bất động sản Roman Plaza có nhiều lợ thế về mặt phong thủy không chỉ mang đến khoảng không gian trong lành và tầm nhìn lý tưởng cho chủ nhà thêm vượng khí tốt khiến giá thành của căn hộ luôn đồng hành tăng theo thời gian.

Chính vì thế mà khi định cư tại Roman Plaza khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn không khí trong lành bên hồ lớn. Đặc biệt là tại Roman Plaza sẽ cảm nhận được tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra mặt hồ bình yên cùng cảnh quang đẹp mắt của dòng sông Nhuệ.

Nơi tập trung cộng đồng văn minh

Roman Plaza có tổng diện tích quy hoạch lên đến 1.8ha bao gồm một căn nhà cao 18 tầng và 168 căn hộ có diện tích từ 67 – 112.5m2.

Nục tiêu kiến thiết xây dựng cộng đồng văn minh và chủ đầu tư đã kiến thiết gần 26 tiện ích thượng hạng nhất. Đồng thời người dân cảu căn hộ cao cấp Roman Plaza sẽ được tận hưởng một cuộc sống sang trọng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Những tiện ích và dịch vụ của Roman Plaza đều được chú tâm để đáp ứng từng nhu cầu thiết yếu từng đối tượng khách hàng. Những người cao tuổi sẽ có một khoảng không gian tuyệt vời để có thể tập dưỡng sinh và chơi cờ…

Bên cạnh những lợi thế tuyệt vời từ vị trí mà khu căn hộ cao cấp Roman Plaza là dự án bất động sản ấn tượng được đa số các nhà đầu tư chú ý.
Previous
Next Post »