Dự án Roman Plaza ấn tượng từng chi tiết sang trọng

Dự án Roman Plaza là tổ hợp nhà khép kín và sang trọng là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt, với những ai đang sở hữu một địa điểm vị trí thuận lợi và giao thông thuận tiện cùng tầm nhìn thoáng đãng, đẹp mắt để an cư lập nghiệp. Roman Plaza thuộc quận nam Từ Liêm – Hà Nội mang thương hiệu Hải Phát là địa điểm phát triển nhất tại thủ đô, họ cam kết đồng hành cùng cuộc sống hiện đại và tiện nghi của bạn.


Vị trí vàng tại dự án Roman Plaza

Roman Plaza nằm tại vị trí tiếp giáp với làng Việt Kiều cùng những dãy biệt thự liền kề đẳng cấp đang là điểm đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Đây còn là nơi liền kế với các cơ quan đầu não của thủ đô như Trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ Công An, và hệ thống các trường học như Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn. Ngoài ra, còn có một số trường Đại học như Đại họ Quốc gia, Đại học Thương Mại.


Chính vì thế chúng giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và học tập làm việc cho những người dân sống nơi đây. Đồng thời, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm thương mại và công viên trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận dễ dàng hơn. Nếu khách hàng sở hữu dự án Roman Plaza còn có cơ hội giao lưu học hỏi cũng như tìm hiểu sự vận hành của các tòa nhà hiện đại và khu hệ thống của các văn phòng xung quanh.

Dịch vụ tiện ích bậc nhất thủ đô

Nội khu của Roman Plaza cũng được chủ đầu tư hết sức chú trọng nhiều đến từng chi tiết nhỉ nhất. Dịch vụ tiện tích của khu chung cư này nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho chủ nhân những căn hộ tại Roman Plaza. Chúng tạo ra một điểm đến với những cư dân sống bên ngoài tòa nhà.

Có lẽ vì thế mà Roman Plaza đã mang đến nhiều sự chú ý cho khách hàng trong thời gian qua. Những tiện ích hiện đại của cuộc sống được tích hợp một cách hài hòa như bể bơi bốn mùa hay khu vực tập gym, trung tâm thương mại hay những khu vực vui chơi trẻ em và cả các khu sinh hoạt cộng đồng.

Đồng thời tầng hầm của khu căn hộ Roman Plaza được thiết kế thông minh và có sức chứa gấp hai lần căn hầm của các dự án thông thường. Về phần an ninh chúng cũng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống Camera cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khu dự án Roman Plaza đuuợc thiết kế hết sức thông minh theo kiểu kiến trúc hiện đại và tích hợp nhiều yếu tố công nghệ nổi bật. Cuộc sống của chủ nhân các căn hộ nơi đây sẽ trở nên dễ dàng hơn khi được tiếp xúc toàn bộ hệ thống cửa hoặc ánh sáng chỉ với một thao tác rất nhỏ trên nút điều khiển.

Với những nét đẹp trong thiết kế và sự ấn tượng trong tiện ích đã giúp Roman Plaza xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.
Previous
Next Post »