Tìm hiểu thêm tiện ích của dự án bất động sản Green River Quận 8

Khu căn hộ dang xây dựng Green River nằm ngay tại mặt tiền ở đường Phạm Thế Hiển. Chúng nằm ở vị trí trung tâm ở khu vực quận 8. Mặc dù là dự án nhà xã hội song không vì vậy mà thiếu đi những tiện ích hiện đại và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu an cư thoải mái, an toàn, tiện nghi và hài lòng cho những chủ nhân căn hộ.


Dự án Green River quận 8 mỗi căn hộ đều là một tác phẩm kiếm trúc vô cùng đặc biệt. Diện tích vừa đủ từ 60m2 thì toàn bộ các căn hộ tại dự án đều có mặt tiền thoáng và không gian đa dạng. Không gian thoáng giúp đón nắng và đón gió tối đa bên cạnh hệ thống nội thất và trang thiết bị đầy đủ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu cho mọi thành viên trong gia đình. Khó tin được là chúng có giá chỉ từ 880 triệu đồng. Vì thế mà bạn và các gia đình có thể chạm tay vào căn hộ đầy đủ tiện nghi hiện đại được xây dựng theo chuẩn nhà thương mại.


- Dự án nhà ở xã hội với chất lượng và sự tiện nghi không hề thua kém các dự án chung cư thương mại. Chắc chắn người dùng sẽ phải bất ngờ bởi sự đa dạng và sống động của hệ thống tiện tích tại Green River. Nếu đến với dự án Green River bạn sẽ làn người may mắn vì có thể được trải nghiệm những cảm giác tiện nghi tuyệt vời nhất.

- Quảng trường là hạng mục dự án nên được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Tại Green River quảng trường có diện tích rộng rãi, sử dụng những vật liệu đá lát với các góc bắt sáng toàn diện tích kết hợp cùng các mảng xanh và hoa cỏ tốt tươi ở vườn công viên cạnh bên. Chúng hứa hẹn là không gian nghỉ ngơi và ngắm cảnh để thư giản tuyệt vời để bạn và các thành viên trong gia đình được tận hưởng cuộc sống.

- Vườn hoa dạo bộ đá trải dài xuyên suốt với hai bên dường là mảnh xanh mát mắt của hệ thống cây xanh và hoa. Đêm đến đây sẽ được thắp sáng bằng những bóng đèn led biến không gian nơi đây đầy hoa cỏ ngày càng trở nên lung linh và lãng mạn đến bất ngờ.

- Theo các chuyên gia thì ít có dự án nào ở xã hội lại có thể cung cấp các tiện ích này ngay bên trong khuôn viên khu căn hộ như dự án Green River. Dự án với chất lượng chuẩn cấp cao luôn sẵn sang phục vụ những chủ nhân của các dự án vì thế chúng mang tới bạn những khoảnh khắc thư giãn khi được thả mình vào làn nước trong veo và sạch sẽ sau những ngày làm việc căng thẳng.

- Thương mại – dịch vụ là hai khu được chủ dự án Green River chú ý xây dựng với diện tích khá lớn. Được thiết kế hiện đại và sang trọng để có thể đáp ứng những nhu cầu cao nhất củ khách hàng. Bạn sẽ có một không gian sống tại dự án xanh Green River tốt nhất.

- Hệ thống trang thiết bị hiện đại thường xuyên được bảo trì và bổ sung định kỳ và khu spa – gym chính là nơi lý tưởng để cư dân trút bỏ muộn phiền trnog công việc. Giây phút thư giãn sẽ giúp bạn thả lỏng cơ thể để cảm nhận và tận hưởng những phút giây thư thái, yên bình.

- Không gian tiện ích này tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho công đồng cư dân có thể thuận tiện tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sinh nhật hay ngày kỷ niệm.

Với mong muốn xây dựng cuộc sống năng động và tràn đầy hứng khởi cho cộng đồng cư dân nhà đầu tư Green River đã dành ra một phần diện tích khá lớn để xây dựng các khu để tập luyện thể dục thể thao và tập dưỡng sinh ngoài trời cho các cư dân đang sinh sống tại đây.

Những tiện ích tuyệt vời này giúp người dùng thêm yêu quý hơn dự án nhà ở xã hội Green River. Đến với đây bạn sẽ được sống trong khu nhà ở giá rẻ nhưng cực kỳ sang trọng và hiện đại.
Previous
Next Post »