Tại sao khu biệt thự Vinhomes Botanica được người dùng yêu thích?

Chủ đầu tư Vinhomes Gardenia đã chuẩn bị mở bán dự án biệt thự Vinhomes Botanica thuộc địa bàn phường Mễ Trì – Cầu Diễn (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Dù chưa có thông tin chính thức về giá bán cũng các căn sẽ mở bán nhưng nhà đầu tư thu hút một lượng khách hàng lớn quan tâm tới dự án. Tại sao, Vinhomes Botanica lại có sức hút như vậy?


Vị trí đắc địa và tiện ích vượt trội

Nằm ngay tại vị trí đắc địa tại khu vực Nam Từ Liêm nằm trên điểm giao cắt giữa đường Nguyễn Hoàng – Nguyễn Cơ Thạch và Ham Nghi. Tại khu vực trung tâm kinh tế của quận vì thế đến với Vinhomes Botanica sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích tuyệt vời và đây đủ nhất.


Từ vị trí của tòa nhà bạn có thể dễ dàng kết nối với các trường đại họa và dự án lân cận như các khu chung cư, hệ thống trường các cấp…

Đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng đến với các tuyến đường như tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội. Điều này chắc chắn sẽ giúp làm gia tăng giá trị của khu biệt thự hạng sang và đồng bộ nhất quận Nam Từ Liêm hiện nay.

Đặc biệt, dự án biệt thự Vinhomes Botanica là một trong những dự án được quy hoạch hiện đại và đồng bộ nhất tại khu vực này.

Đáp ứng xu hướng Resort trong lòng thành phố

Khi quỹ đất tại trung tâm thành phố ngày một cạn dần vì thế mà diện tích dành cho không gian xanh tại các dự án ngày càng bị thu hẹp lại. Tính đến thời điểm này với những dự án mới mở rất khó có thể tìm được cái tên nào đó có thể đáp ứng nhu cầu về hệ thống cây xanh.

Chính vì thế, khách hàng rất quan tâm đến các tiện ích cũng như hệ thống hạ tầng tại các dự án. Khi chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao thì nhu cầu và đòi hỏi về không gian sống cũng có thêm nhiều yếu tố khắt khe hơn.

Các nhà đầu tư cũng mong muốn đáp ứng nhiều hơn những nhu cầu của khách hàng. Đó chính là việc có thể đáp ứng và hoàn chỉnh những tiện nghi tiện ích đẳng cấp trong một khu căn hộ sang trọng. Một căn hộ hoàn hảo không chỉ đáp ưng về thẩm mỹ mà còn là tiện nghi và không gian để mỗi chủ nhân của nó thỏa sức sáng tạo từng không gian trong ngôi nhà của họ.

Trong năm 2017 này, thị trường bất động sản trong nước đang có xu hướng mạnh mẽ và đã tạo hiệu ứng rất tốt trong tâm lý người dân cũng như giới đầu tư bất động sản. Xu hướng của người dùng sẽ ngày càng thay đổi theo hướng xây dựng tích cực hơn.

Hệ thống những tiện ích tuyệt vời đem đến cho người dùng giúp dự án biệt thự Vinhomes Botanica ngày càng được nhiều người chú ý hơn. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng như hệ thống công viên cây xanh và hồ rộng lớn giúp điều hòa khoảng không gian rộng lớn. Ngoài ra chúng trở thành điểm nhấn vô cùng bắt mắt giữa một không gian ấn tượng.

Khó có thể kiếm được một dự án nào tại Hà Nội có thể đáp ứng được nhu cầu tối đa này của khách hàng. Chính vì thế mà dự án Vinhomes Botanica được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong thời gian qua.
Previous
Next Post »