Dự án chung cư Roman Plaza, top 10 địa điểm đáng sống tại Hà Nội

Quý khách đang cần tìm hiểu những thông tin liên quan đến dự án chung cư tốt nhất trên đường Lê Văn Lương. Hãy thử tìm hiểu về chung cư Roman Plaza được đâu tư bởi Tập đoàn Hải Phát. Tham khảo những thông tin sau đây để có thể hiểu hơn về dự án.


Dự án chung cư Roman Plaza – chất lượng tuyệt vời nhất giữa lòng Hà Nội

Thông tin quy hoạch cửa ngõ thành phố trục đường huyết mạch Lê Văn Lương là một trong bốn tuyến đường tọa lạc tại cửa ngõ Tây Nam vào Hà Nội. Những năm gần đây, khu vực này đang có tốc độ đô thị hóa rất nhanh và trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản trong đó chủ yếu là những dự án chung cư.


Hiện nay, tại tuyến đường này có đến 30 dự án chung cư được cấp phép xây dựng. Vì thế giữa bạt ngạt những sự lựa chọn khác nhau thì quý khách cần cân nhắc thật kỹ để có những quyết định đúng đắn nhất dành cho mình.

Với tốc độ đô thị hóa này các nhà hàng không chỉ đơn giản mua một căn hộ để làm nơi an cư mà còn là địa điểm cung cấp không gian sống lành mạnh và đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu sống của các gia đình. Trong đó, Dự án chung cư Roman Plaza có thể đáp ứng đầy đủ những mong muốn đó. Với các tiện nghi như trung tâm thương mại và khu thể dục thể thao đi kèm cùng hệ thống cơ sở vật chất như bể bơi, nhà hàng, trường học và công viên cây xanh rộng lớn.

Nằm ngay trên tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài cách cầu Mỗ Lao chưa đầy 30m, đường vành đai 3 khoảng 2km, Dự án chung cư Roman Plaza được đầu tư bởi tập đoàn Hải Phát. Với tổng diện tích lên đến 3.6ha bao gồm 804 căn hộ chung cư đủ loại từ 70 – 120m có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng khó tính nhất.

Bạn hoàn toàn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố thông qua hai tuyến đường chính là Lê Văn Lương và Nguyễn Trãi. Bên cạnh đó nhờ thiết kế theo kiểu tân cổ điển sẽ hứa hẹn mang đến không gian sống hiện đại và sang trọng cho gia đình.

Dự án chung cư Roman Plaza mở bán với mức giá hấp dẫn nhất

Nhiều chuyên gia đánh giá, Dự án chung cư Roman Plaza rất đáng đồng tiền bát gạo song chúng chỉ có 804 căn hộ, đây là con số khá khiêm tốn so với các dự án nhà ấn tượng trên thị trường hiện nay.

Với thiết kế hiện đại pha chút cổ điển nên chúng rất phù hợp với những gia đình trẻ mong muốn sở hữu không gian sống ấm cúng nhưng lại đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Nhờ sự thiết kế độc đáo, tối ưu không gian gia đình giúp tiết kiệm không gian để có thể đảm bảo các thành viên trong gia đình có cuộc sống thoáng đãng hơn.

Với mong muốn chuyển đến người dùng không gian sống tốt nhất, chủ đầu tư đã cung cấp chuối tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của quý cư dân tương lai như bể bơi ngoài trơi, hệ thống phòng khám, khu vui chơi cho trẻ hay quán bar…

Về khái cạnh đầu tư, nếu quý khách tinh ý đều có thể nhận ra khi mua căn hộ để cho thuê đều có khả năng sinh lợi cao. Bởi lẽ hoạt động cho thuê căn hộ cao cấp với nội thất sang trọng tại trục đường huyết mạch Tố Hữu với mức giá trung bình cùng khu vực từ 12 – 15 triệu là hoàn toàn hợp lý và có khả năng đầu tư.
Previous
Next Post »