Những lý do để sở hữu ngay Roman Plaza Hải Phát

Với thiết kế căn hộ đẳng cấp cùng không gian sống trong lành, sản phẩm tâm huyết Roman Plaza Hải Phát sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào dù là khó tính nhất. Vậy lý do là gì?


1. Các tiện ích và môi trường sống đẳng cấp: Cũng giống như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội dường như đang quá tải với ách tắc giao thông và những khói bụi cùng mật độ dân số quá cao. Chính vì thế, chủ đầu tư đã kiến tạo ra một Roman Plaza Hải Phát với các khuôn viên cây xanh phía trước và khu vườn bốn mùa với đài phun nước, quảng trường hay khu cắm trại,…cùng nhiều tiện ích đẳng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, vui chơi, ẩm thực của dân cư sinh sống tại đây.


2. Vị trí đắc địa của dự án Roman Plaza Hải Phát: Một dự án bất động sản được xem là đẳng cấp không thể thiếu yếu tố vị trí, nhờ đó mà Roman Plaza Hải Phát thu hút được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo các nhà đầu tư. Có vị trí nằm trên trục đường Tố Hữu, trung tâm của quận Hà Đông. Từ Roman Plaza Hải Phát bạn có thể dễ dàng đi vào trung tâm thành phố thông qua đường Tố Hữu hay Trung Văn sang quận Cầu Giấy nhanh chóng, qua Vành đai 3 là bạn có thể sang các tỉnh lận cận như Sơn Tây, Hòa Bình hoặc các trục đường Quang Trung, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn,…Ngoài ra, dự án chung cư lớn này cũng gần với các trường học từ cấp 1 đến cấp 3, các trường đại học lớn như đại học Khoa học xã hội, đại học Kiến trúc,…hay gần các bệnh viện 103, Y học cổ truyền,…

3. Chủ đầu tư uy tín: Chủ đầu tư dự án Hải Phát với kinh nghiệm triển khai hàng loạt các dự án đẳng cấp trước đó: tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ The Price thuộc khu đô thị An Hưng với quy mô lớn, khu đô thị mới Văn Phú – Hà Đông, dự án khu đô thị mới Tây Đô cùng đa số các khu đô thị khác chắc chắn sẽ kiến tạo nên một Roman Plaza Hải Phát với không gian sống đẳng cấp và những tiện ích tiện nghi vượt bậc.

4. Nét thiết kế tân cổ điển đem đến sự khác biệt cho Roman Plaza Hải Phát: Roman Plaza dưới sự thiết kế và đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư chuyên nghiệp đã khoác lên mình vẻ sang trọng và tinh tế của lối kiến trúc tân cổ điển mang phong cách Châu Âu, tạo ra điểm nhấn đặc biệt trong mắt khách hàng. Bên trong và bên ngoài căn hộ được nhà đầu tư chú trọng chăm chút tới từng chi tiết chắc chắn sẽ mang lại một cuộc sống an vui, hài hòa với thiên nhiên, dự án chủ yếu sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường giúp giảm thi

5. Giá bán cùng chính sách hấp dẫn cho khách hàng: Các căn hộ của Roman Plaza Hải Phát được rao bán với giá vô cùng hấp dẫn, chỉ với 1.3 tỷ đồng bạn có thể sở hữu ngay một căn hộ tiện ích 5 sao bậc nhất cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư và hàng loạt các phần quà gửi đến cho khách hàng nhằm chia sẻ bớt các gánh nặng tài chính với khách hàng để đem tới một nơi an cư sau những bận rộn của cuộc sống.
Previous
Next Post »