Những điểm cộng thu hút khách mua của căn hộ cao cấp Roman Plaza

Căn hộ cao cấp Roman Plaza có tiềm năng về giá trị đầu tư bởi những yếu tố như nằm ngay tại trung tâm, cạnh hồ nước với cộng đồng cư dân văn minh hay có công viên 7.000m2,…Tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, cạnh sát với hai quận Ba Đình và Hoàn Kiếm, đây là địa điểm phát triển bền vững lâu dài nhất thủ đô cả về mặt kinh tế, văn hóa giáo dục, y tế và hạ tầng giao thông.


Những điểm thu hút khách

1. Ngay trung tâm: căn hộ cao cấp Roman Plaza thu hút lượng khách mua hoặc thuê nhà ở đặc biệt là người nước ngoài do có nhiều trụ sở cơ quan hành chính trung ương, các công ty đa đất nước,…


2. Nhờ vị trí nội đô: căn hộ cao cấp Roman Plaza thừa hưởng các cơ sở hạ tầng giao thông vận tải đồng bộ khớp nối với trục đường chính từ quận Ba Đình đến trung tâm quận Hà Đông. Đặc biệt, Roman Plaza chỉ cách ga tàu điện trên cao, tuyến Cát Linh – Hà Đông 200m.

Nó tạo nên điểm độc đáo giúp dự án có sức hút hơn khi đối chiếu với nhiều dự án bất động sản cùng phân khúc khác trong địa điểm.

3. Tiện ích vượt trội: căn hộ cao cấp Roman Plaza thể hiện chất lượng sống đẳng cấp đối với cư dân sống nơi đây, các hệ thống tiện ích đều nhằm mang đến những khoảng trống sinh hoạt dành riêng cho dân cư như khu vui chơi giải trí công viên nội khu, vườn BBQ, khu tắm nắng và thư giãn, đường massage chân,…

Lợi thế tại căn hộ cao cấp Roman Plaza

Những dự án bất động sản có lợi thế về mặt phong thủy không chỉ mang tới khoảng không gian trong lành, tầm nhìn lý tưởng cho chủ nhà mà vượng khí tốt khiến cho giá thành của căn hộ luôn đồng loạt tăng theo thời gian. Định cư tại căn hộ cao cấp Roman Plaza, khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn không khí trong lành bên hồ lớn, đặc biệt tại đây sẽ cảm nhận được tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra mặt hồ bình yên cùng cảnh quang đẹp mắt của sông Nhuệ.

Cộng đồng văn minh

Dự án Roman Plaza có tổng diện tích quy hoạch hơn 1,8 ha, gồm một căn nhà cao 18 tầng, 168 căn hộ chung cư với 67 – 112,5m2 cơ cấu diện tích quy hoạch. Với mục tiêu kiến thiết xây dựng cộng đồng văn minh, chủ đầu tư đã kiến thiết gần 26 tiện ích thượng hạng. Người dân của căn hộ cao cấp Roman Plaza sẽ tận hưởng một cuộc sống sang trọng với chất lượng dịch vụ tốt.

Mỗi tiện ích, dịch vụ tại Roman Plaza đều chú tâm đáp ứng từng nhu yếu của từng đối tượng khách hàng. Với người cao tuổi, sẽ có một khoảng không gian ngoài trời dành riêng như khu tập dưỡng sinh, chơi cờ,...Đối với những cặp vợ chồng trẻ thì sẽ chú ý các tiện ích phù hợp như khu thể thao đa năng, hồ bơi, khu cà phê, spa, tập gym,…Đối tượng trẻ em cũng được chú trọng đầu tư để đảm bảo nâng tầm phát triển và hoàn thiện từ sức khỏe đến trí tuệ tại các khu vui chơi giải trí, bể bơi nhiệt đới cho trẻ, góc tri thức,…

Ngoài lợi thế về vị trí, căn hộ cao cấp Roman Plaza sẽ là dự án thu hút đại đa số khách hàng và các nhà đầu tư bởi những tiện ích đẳng cấp vô cùng tiện nghi.
Previous
Next Post »