Dự án Roman Plaza – nơi an cư lập nghiệp

Roman Plaza – dự án tổ hợp nhà khép kín, sang trọng sẽ là điểm đến lí tưởng cho tất cả mọi người, với những ai muốn sở hữu một nơi ở có vị trí địa lí thuận lợi, giao thông thuận tiện đi lại, tầm nhìn thoáng đãng và đẹp mắt để an cư lập nghiệp. Dự án Roman Plaza mang thương hiệu Hải Phát thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - là một trong những quận đang phát triển nhất của thủ đô cam kết đồng hành cùng cuộc sống hiện đại và tiện nghi của bạn.


Dự án Roman Plaza sở hữu vị trí vàng

Dự án Roman Plaza tiếp giáp với Làng Việt Kiều cùng những dãy biệt thự liền kề đẳng cấp đang là điểm đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Tiếp giáp với nhiều cơ quan đầu não của thủ đô như trung tâm hội nghị quốc gia, bộ công an, hệ thống các trường học như Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn hay các trường đại học Quốc Gia, đại học thương mại,…tạo nhiều thuận lợi cho việc đi lại, học tập và làm việc cho người dân sống nơi đây.


Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm thương mại, công viên trong địa bàn thành phố cũng như các tỉnh lận cận một cách thuận lợi và nhanh chóng. Khách hàng mua căn hộ Roman Plaza còn có cơ hội giao lưu học hỏi cũng như tìm hiểu sự vận hành của các tòa nhà hiện đại, khu hệ thống các văn phòng xung quanh.

Dịch vụ tiện ích bậc nhất thủ đô

Nội khu của dự án Roman Plaza cũng được chủ đầu tư chú trọng nhiều vào từng chi tiết nhỏ. Các dịch vụ tiện ích của khu chung cư nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho chủ sở hữu căn hộ tại đây, tạo ra một điểm đến với tất cả cư dân sống bên ngoài tòa nhà. Roman Plaza đã mang lại rất nhiều sự chú ý cho khách hàng trong thời gian qua, với những tiện ích hiện đại của cuộc sống được tích hợp một cách hài hòa như bể bơi bốn mùa, khu tập gym, spa, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, ngân hàng và cả khu sinh hoạt cộng đồng.

Bên cạnh đó, tầng hầm của khu căn hộ Roman Plaza được thiết kế thông minh và tiện lợi, có sức chứa gấp hai lần căn hầm ở các dự án thông thường. An ninh cũng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống camera cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/24.

Dự án Roman Plaza được thiết kế thông minh theo kiến trúc hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ vào cuộc sống, chủ nhân căn hộ có thể điều khiển toàn bộ hệ thống cửa hoặc ánh sáng chỉ một thao tác vuốt chạm trên nút điều khiển.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, dự án Roman Plaza đảm bảo một căn hộ độc đáo và hiện đại bậc nhất thủ đô, với diện tích căn hộ phù hợp, ánh sáng được đảm bảo tối đa, không gian sống chan hòa với thiên nhiên trong lành cùng với việc hội tụ những tiện ích điều khiển thông minh của công nghệ tiên tiến, Roman Plaza xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.
Previous
Next Post »