Dự án chung cư Roman Plaza quận Nam Từ Liêm

Dự án chung cư Roman Plaza quận Nam Từ Liêm là tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ thuộc chủ đầu tư công ty cổ phần đầu tư Hải Phát Thủ Đô, có vị trí tại mặt đường Mộ Lao và Tố Hữu khúc Lê Văn Lương kéo dài thuộc phường Đại Mỗ, thành phố Hà Nội. Đây là dự án có nhà liền kề và chung cư với phong cách tân cổ điển Châu Âu. Roman Plaza quận Nam Từ Liêm có nhiều điểm khác biệt, nổi trội hơn so với các dự án cùng khu vực và trên đường Tố Hữu.


Thông tin chung của dự án Roman Plaza quận Nam Từ Liêm

Vị trí lô đất chung cư Roman Plaza: là khu đất lập quy hoạch thuộc địa giới hành chính của phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm – Hà Nội, được duyệt tại bản đồ quy hoạch phân khu đô thị S4, nằm trong ô khu đất quy hoạch có ký hiệu 10 – 4. Với tổng diện tích khu đất là 3,59 ha, đất mở đường theo quy hoạch 6.390,4m2 và đất nằm ngoài chỉ giới mở đường là 29.499,4m2.


Trong đó, diện tích của toàn bộ các sản phẩm nằm trong phân khu bao gồm: khu nhà ở cao tầng chiếm 12.468,2m2 diện tích, khu biệt thự 4.010,6m2, 3 khu nhà ở liền kề được quy hoạch theo từng diện tích phù hợp, cụ thể nhà liền kê 01 có 1.438,5m2 diện tích – nhà liền kề 02 có 1.235,5m2 và liền kề 03 chiếm 988,7m2. Ngoài ra, diện tích khu nhà trẻ em cũng được mở rộng với 1950,3m2.

Vị trí dự án

Roman Plaza quận Nam Từ Liêm có vị trí nằm giữa 4 phường Đại Mỗ, Mộ Lao, Trung Văn và Vạn Phúc của ba quận Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm. Phía Tây Bắc của dự án giáp với khu thành phố công nghệ xanh và đường Tố Hữu, phía Tây Nam giáp đường quy hoạch cấp khu vực và khu đô thị Galaxy, phía Đông Nam của dự án giáp sông Nhuệ, các đường ven sông và khu dân cư phường Mộ Lao, còn phía Đông Bắc giáp khu đất dự án trung tâm thương mại – văn phòng QMS và đường vào đô thị Mộ Lao.

Thiết kế mặt bằng dự án chung cư

Dự án Roman Plaza quận Nam Từ Liêm gồm 2 tổ hợp khối nhà 28 tầng với 804 căn hộ và duplex. Chung cư được thiết kế với 3 tầng hầm để xe công nghệ cao và khu thấp tầng với 39 căn liền kề, 4 căn biệt thự đơn là và 16 căn song lập.

Các tiện ích tiện nghi

Roman Plaza quận Nam Từ Liêm được khởi đầu với thiết kế khu tổ hợp căn hộ chung cư kết hợp nhà liền kề và biệt thự, được đầu tư với vô số tiện ích cần và đủ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Mật độ xây dựng của dự án thấp chỉ 38,5%, phần diện tích 61,5% còn lại dành cho xây dựng bể bơi ngoài trời, công viên cây xanh, sân tennis, cầu lông, bóng rổ, trường mẫu giáo và khu sinh hoạt cộng đồng.

Dự án chung cư Roman Plaza quận Nam Từ Liêm hội tụ đầy đủ các yếu tố sang trọng, đẳng cấp cùng các tiện ích vượt trội bậc nhất sẽ là nơi đáng được đầu tư với những ai muốn có một cuộc sống hiện đại.
Previous
Next Post »