Dự án căn hộ Roman Plaza một phong cách hoàn toàn khác biệt

Để đi đến thành công và là dự án thu hút được nhiều khách hàng thì điểm nhấn khác biệt so với các dự án khác chính là yếu tố tiên quyết. Hiểu được điều đó, tập đoàn Hải Phát đã khéo léo kiến tạo nên dự án căn hộ Roman Plaza với thiết kế tân cổ điển sang trọng cùng các tiện ích đẳng cấp và vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi chắc chắn sẽ là điểm nhấn mạnh nhất trong khu vực.



Những điểm mạnh làm nên sức hút của dự án căn hộ Roman Plaza

Bạn đang tìm kiếm một dự án hội tụ đầy đủ những ưu điểm như các tiện ích hiện đại, thiết kế căn hộ chung cư sang trọng, giá bán hợp lý và giao thông kế nối thuận tiện thì chắc chắn căn hộ Roman Plaza sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.


Dự án căn hộ Roman Plaza mang trong mình sự tinh tế và đẳng cấp của lối thiết kế tân cổ điển Châu Âu, có khác biệt hoàn toàn với các dự án thông thường. Như một nét mới trên trục đường Tố Hữu, Roman Plaza mang trong mình sự mệnh của một biểu tượng mới. Chính vì vậy mà dự án được các chuyên gia bất động sản cũng như khách hàng đánh giá là tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp nhất trong khu vực. Sự tinh tế của từng được nét bên trong lẫn bên ngoài dự án đã tôn lên vẻ đẳng cấp của một cuộc sống thượng lưu, là điểm nhấn năng động, thanh lịch phía Tây thủ đô.

Dự án căn hộ Roman Plaza là sự kết tinh giữa vị trí vàng, thiết kế đẳng cấp và nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Vì nằm trên trục đường huyết mạch Tố Hữu nên tận dụng được tất cả các tiện ích sẵn có và đồng bộ của toàn khu vực và các đô thị Trung Văn, Dương Nội, Đại Mỗ,…Đặc biệt, dự án cũng gần với các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và các trường đại học lớn mang tiêu chuẩn quốc gia, hay các bệnh viện lớn tuyến trung ương như 103, bệnh viện y học cổ truyền,…Ngoài ra, từ dự án có thể kết nối nhanh chóng tới các trung tâm thành phố, các quận nội thành một cách thuận tiện.

Dự án căn hộ Roman Plaza thật sự là nơi an cư lạc nghiệp, thu hút không ít khách hàng bởi không gian sống cùng cảnh quan cùng những yếu tố tiện ích khác làm nên một cuộc sống đủ đầy, an bình, hài hòa với thiên nhiên cho dân cư sống nơi đây. Với hệ thống tiện ích hiện đại nhưng cũng rất chú trọng đến yếu tố thiên nhiên, con người như quảng trường trung tâm, khu cắm trại, sân chơi đa năng, đài phun nước, khuôn viên cây xanh và khu vườn bốn mùa.

Mặc khác, một chủ đầu tư uy tín, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản và tiềm lực tài chính mạnh như chủ đầu tư Hải Phát cũng là yếu tố quyết định sức hút người mua. Khi đến với dự án căn hộ Roman Plaza, bạn sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ giá bán ưu đãi và hợp lý, cùng các chính sách bán hàng, phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng,…
Previous
Next Post »