Cơ hội đầu tư sinh lời từ dự án Roman Plaza

Dự án Roman Plaza là một trong những sản phẩm nhà ở, khu biệt thự thấp tầng được mong đợi nhất của tập đoàn Hải Phát và thị trường bất động sản thủ đô đang nóng lên từng ngày. Nằm trong tổng thể dự án khu đô thị Roman Plaza và tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội với mặt đường hướng ra khu đô thị mới Mõ Lao và đường Lê Văn Lương kéo dài ra con sông nhuệ thơ mộng.


Kênh đầu tư sinh lời cao

Được định hướng phát triển trở thành một dự án xanh mang phong cách Ý ngay giữa lòng đô thị, dự án Roman Plaza phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như: nhà ở, văn phòng kinh doanh hoặc cho thuê với chuỗi tiện ích khép kín hoàn hảo và hiện đại. Đây được xem là một trong những siêu phẩm của bất động sản và là kênh đầu tư sinh lời không thể bỏ qua.


Roman Plaza tọa lạc tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, là một trong những khu sầm uất có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất thành phố, gần với các khu vực trọng điểm của Hà Nội như đường Lê Văn Lương, Vành đai 3 hay Mễ Trì,…và giao với các tuyến đường quan trọng. Chính bởi những tiện ích đó mà dự án Roman Plaza hấp dẫn với đông đảo khách hàng cùng các nhà đầu tư, với vị trí địa lý như vậy thì khả năng sinh lời của dự án là vô cùng khả quan.

Cơ hội đầu tư

Dự án Roman Plaza sở hữu một cơ cấu diện tích hợp lý, trong đó diện tích khu biệt thự dao động từ 155 – 240m2 và liền kề khoảng 72 – 114m4. Với tổng diện tích trên khách hàng vừa có thể sử dụng để ở, cho thuê hoặc bán lại bởi dự án nằm ở vị trí vô cùng đắc địa nên rất tiềm năng, khả năng sinh lời trong tương lai cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài ra, việc sở hữu chuỗi các tiện ích hiện đại và hoàn hảo sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một môi trường sống trong lành với đầy đủ tiện nghi như khu vui chơi giải trí, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe,…mọi người sẽ được tận hưởng một nền giáo dục văn minh, đạt chuẩn quốc tế.

Dự án Roman Plaza còn nằm trong tổ hợp rất nhiều các hạng mục như trung tâm thương mại, căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê,…nên sở hữu rất nhiều tiện ích cũng như dịch vụ cao cấp, tại đây khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi sống trong một không gian trong lành và sạch sẽ. Hơn nữa, Roman Plaza còn là sản phẩm của một chủ đầu tư uy tín với thương hiệu của tập đoàn Hải Phát, khách hàng hoàn toàn có thể đặt hết niềm tin vào sản phẩm mà mình lựa chọn bởi đây là thương hiệu bất động sản giá trị nhất trong năm 2016.

Hãy là nhà đầu tư thông minh và sáng suốt bằng việc chọn nguồn rót tiền phải đảm bảo được cả chất lượng sản phẩm và mang đến nhiều lợi nhuận hấp dẫn, không những giúp tăng giá trị kinh doanh mà còn thu hút được một lượng lớn khách hàng chú ý đến sản phẩm của dự án.
Previous
Next Post »