Vị trí đắc địa của căn hộ Green River quận 8

Tiếp giáp 4 mặt tiền đường chính và kết nối với quận 6, quận 4, quận 7 cũng như tiếp giáp với các quận, các tuyến đường kể cả tuyến đường đi về các tỉnh miền Tây, căn hộ Green River quận 8 có vị trí đắc địa tại số 2225 Phạm Thế Hiển, phường 6 – được coi là một trong những cung đường huyết mạch, liên phường của quận 8.


Vị trí đắc địa của căn hộ Green River quận 8 kết nối trực tiếp với quận 6, quận 4

Từ quận 6, quận 4 qua các cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Nguyễn Văn Cừ chúng ta đã có thể tiếp cận được vị trí căn hộ Green River rất dễ dàng. Bên cạnh đó, căn hộ Green River còn tiếp giáp với các quận trung tâm như quận 5, quận 7, quận 10 cũng như kết nối với hệ thống giao thông đường bộ lớn như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Võ Văn Kiệt,…


Tiếp cận dễ dàng với các tiện ích khác chỉ trong 10 phút di chuyển

Từ vị trí căn hộ Green River, chỉ với 5 phút di chuyển chúng ta có thể tiếp cận các cụm kinh tế trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh như: TTTM Centre Mall, bệnh viện quận 8, chợ Phạm Thế Hiển, sân vận động quận 8, Ủy ban Nhân dân quận 8, bệnh viện chợ Rẫy, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,… Ngoài ra, dự án còn tiếp cận các công trình và hạ tầng trọng điểm như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bến xe miền Tây, chợ Bến Thành chỉ hơn 10 phút di chuyển.

Với sự tiếp cận dễ dàng như vậy, vị trí đắc địa của căn hộ Green River sẽ không gây khó khăn cho chúng ta khi giao thông thành phố ngày càng phức tạp và gây khó khăn trong việc di chuyển.

Mặt tiền sông lý tưởng hiếm có dự án nào có được

Không chỉ có vị trí kết nối thuận lợi với các quận, các tuyến đường quan trọng, mà căn hộ Green River còn có vị trí đắc địa khi phía trước là sông Kênh Đôi, bên kia sông là khu cù lao mang đến cho người sử dụng một không gian sống mát mẻ, thoáng đãng với tầm nhìn đẹp.

Với những thuận lợi nêu trên, căn hộ Green River quận 8 tiếp giáp 4 mặt tiền đường chính, trước mặt là chợ lớn nhất quận 8 và phía sau là trường học cấp 3 sẽ là giải pháp an toàn và tuyệt vời dành cho các gia đình đang tìm kiếm nơi an cư không quá xa trung tâm thành phố. Căn hộ Green River đã hội tụ đầy đủ các yếu tố và mang đến cảm giác thỏa mãn cho người mua: “nhất cận thị, nhì cận gian và tam cận lộ”.
Previous
Next Post »