Những thông tin về dự án Green River

Green River là một sản phẩm cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, địa hình cà cả thiết kế độc đáo. Chính những điều đó mà dự án Green River ngày càng khẳng định mình trên thị trường. Vậy để hiểu thêm về dự án Green River này, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.


Tìm hiểu về dự án Green River

Quận 8 là một trong những vị trí quan trọng được ví như cầu nối giữa thành phố Hồ Chí Minh với những tỉnh Miền Tây thông qua các trục đường đan xen nhau kết nối trực tiếp với quốc lộ 1A. Dự án Green River với lợi thế được sở hữu một mặt tiền cực lớn là con đường huyết mạch liên phương quận 8. Đặc biệt con đường Phạm Thế Hiển là đường kết nối hầu hết các tiện ích xây dựng trong khu vực quận 8. Ngoài ra dự án Green River được phát triển theo mô hình nhà ở xã hội và thương mại với mục đích trở thành nơi an cư trao gửi niềm hạnh phúc của mỗi gia đình.


Dự án nằm ở vị trí số 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8 thành phố Hồ Chí Minh tiếp giáp quận 1 và quận 5 là một trong số những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh nên có mức độ phát triển kinh tế khá cao.

Dự án có hơn 1554 căn hộ trang bị đầy đủ tiện nghi bán với mức giá thành khá hợp lý. Vì vậy Green River được xem là nơi ở bình dân nhất, nó rất hợp với túi tiền của nhiều người mua đặc biệt là những ai có thu nhập thấp.

Với quy mô xây dựng gồm có 2 tầng hầm diện tích ước tính là 30.560 m2, 3 block căn hộ với độ cao 20 tầng và 4 tầng thương mại diện tích khoảng 18.470 m2.

Một khi bạn sở hữu được một căn hộ tại Green River đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu ngay trong lòng bàn tay một không gian sống lý tưởng đồng thời ổn định cuộc sống trong tương lai.

Tiện ích của dự án Green River quận 8

Dự án Green River quận 8 tuy là dự án nhà ở xã hội nhưng không phải vì vậy mà chủ đầu tư không chú trọng đến tiện ích hiện đại mà khách hàng có quyền hưởng. Thay vào đó là quyết định hỗ trợ đầy đủ mọi trang thiết bị cho người sử dụng không thua kém các dự án thương mại hiện nay. Hầu hết tất cả các nhu cầu từ an cư, nghỉ ngơi, mua sắm làm đẹp hay giải trí đều được phục vụ từ A đến Z. Không chỉ vậy dự án còn xây dựng hệ thống hồ bơi, sân tiệc nướng BBQ, vườn đi bộ hay sân chơi cho trẻ nhỏ.

Thông qua bài viết, chúng tôi hy vọng bạn có thể hiểu thêm về dự án Green River cũng như tìm được một căn hộ tốt nhất.
Previous
Next Post »