Giá bán can ho Green River trả góp

Để sở hữu một can ho Green River thuộc dự án xã hội ở khu vực quận 8 thành phố Hồ Chí Minh đối với những ai có thu nhập thấp hiện nay đã được đơn giản hơn rất nhiều. Bạn không cần phải tốn thời gian công sức lao đao dành dụm tiền để mua nữa mà thay vào đó bạn có thể mua căn hộ Green River theo hình thức trả góp. Vậy bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để cung cấp cho mình những thông tin cần thiết khi mua căn hộ trả góp ngay bây giờ.


Giá bán can ho Green River tại quận 8 trả góp

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một can ho Green River với diện tích là 50 đến 60 m2 có 2 phòng ngủ thì giá thành là 800 triệu. Tuy nhiên nếu bạn chưa có đủ tiền mặt thì có thể đăng ký hình thức trả góp như sau:


ü Đầu tiên, bạn cần có một số vốn nho nhỏ khoảng 30% nghĩa là trong tay bạn cần có khoảng từ 200 đến 240 triệu. Với số tiền đó bạn cần phải đặt cọc thỏa thuận mua căn hộ là 10% đồng thời phải ký hợp đồng mua bán là 20%. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì không xoay sở được tiền bởi vì thời gian thỏa thuận và ký kết phải trải qua 6 tháng chuẩn bị cho nên bạn sẽ có đủ thời gian để chuẩn bị.

ü Cuối cùng 70% còn lại sẽ do ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 5% trên một năm và duy trì trong vòng 15 năm. Tiền gốc là 560/ 180 nghĩa là khoảng 3,1 triệu còn tiền lãi tối đa là 2,3 triệu trên một tháng tính theo trung bình là 1,5 triệu trên 1 tháng và nợ sẽ giảm dần đi. Vậy nên trung bình hàng tháng bạn trả cả lãi lẫn gốc là từ 4,5 triệu trên 1 tháng như vậy 1 ngày bạn chỉ cần trả là 150.000.

Chính vì vậy chỉ với một ngày bạn tiết kiệm đi 150.000 bạn đã sỡ hữu được can ho GreenRiver trong tầm tay

Những lưu ý khi mua can ho Green River trả góp

Ø Bạn cần đánh giá khả năng thanh toán của bản thân bởi vì nếu bạn đánh giá sai sẽ làm cuộc sống của bạn trong thời gian thanh toán sẽ bị xáo trộn, đôi lúc nợ nần và khó trả tiền đúng thời hạn.

Ø Cần khảo sát giá cả trên thị trường, thông tin vị trí, diện tích và những ưu đãi khi mua.

Ø Phong thủy cũng là một vấn đề quan trọng vì vậy bạn cần chú ý đến phong thủy, quan tâm tới cộng đồng dân cư xung quanh đặc biệt là môi trường phải thật trong sạch.

Ø Sau khi lựa chọn được căn hộ ưng ý, bạn cần chú ý đọc kỹ lưỡng thông tin hợp đồng và các điều khoản.

Với những thông tin hữu ích trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể mua được một can ho Green River đảm bảo, an toàn cũng như giá thành hợp lý nhất. Chúc các bạn thành công!
Previous
Next Post »