Giá bán căn hộ Green River

Như các bạn cũng biết Green River là một trong những chuỗi nhà ở xã hội đầy đủ tiện nghi nhất, với thiết kế theo phong cách hiện đại tối ưu được không gian sử dụng. Vậy căn hộ Green River có giá bán bao nhiêu và có thể mua trả góp được hay không? Bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có cho mình những thông tin bổ ích nhất.


Một số điều kiện cần và đủ khi mua căn hộ Green River

Để mua được một căn hộ Green River tại quận 8 bạn cần chú ý đến một số điều kiện sau:

Ø Bạn chưa sở hữu nhà hoặc những ngôi nhà có diện tích bình quân đầu người tối đa dưới 8m2 trên 1 người.


Ø Bạn cần phải có hộ khẩu thường trú hay có đăng ký tạm trú với điều kiện có đóng bảo hiểm xã hội. từ 1 năm trở lên. Tuy nhiên phải thuộc trong tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có chủ trương triển khai dụ án phát triển nhà ở xã hội.

Ø Ngoài ra bạn cần thanh toán lần đầu bằng khoảng 20% giá trị của nhà ở đồng thời phần giá trị còn lại theo hợp đồng bạn đã ký kết trong trường hợp thuê nhà ở.

Ø Khi đăng ký mua căn hộ Green River bạn cần có hộ khẩu, giấy chứng minh nhân dân,nếu bạn kết hôn rồi thì cần có đơn đăng ký kết hôn hoặc giất xác nhận tình trạng hôn nhân.

Giá bán căn hộ Green River mới nhất

Green River thuộc dự án triển khai theo chương trình nhà ở thành phố, với cơ cấu dành cho tái định cư là 20%, bán thương mại 40% và nhà xã hội 40%. Bởi vậy theo như thông tin thì dự án Green River sẽ được hỗ trợ từ chính phủ cũng như UBND thành phố như: được miễn và giảm sử dụng đất khi triển khai dự án, giá bán căn hộ Green River được hưởng chính sách thuế VAT là 5%. Bởi vậy giá bán có chút khác biệt so với thị trường, theo thông tin từ tháng 5 năm 2017 giá bán được câp nhật như sau:

ü Giá bán chỉ còn 14,5 triệu trên 1 m2

ü 890 triệu trên 1 căn có diện tích 60 m2/ 2pn.

ü 18 triệu trên 1 m2 đối với căn hộ thương mại.

Một số mức giá cạnh tranh trên thị trường

ª Dự án căn hộ Tara Residence quận 8 có giá 19 triệu/m2 đã bao gồm cả VAT

ª 27 tr/m2 chưa bao gồm cả thuế VAT đối với dự án The Pegasuite.

ª 26 tr/m2 chưa thuế VAT theo dự án Chánh Hưng Giai Việt

ª 20 tr/m2 chưa thuế VAT dự án Đức Long.

ª 20 tr/m2 chưa thuế VAT dự án Asa Light.

Trên đây là giá bán căn hộ Green River mới được cập nhật, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhé.
Previous
Next Post »