Một số đối tượng mua nhà ở xã hội ở Green River quận 8 rẻ

Như các bạn cũng biết quận 8 là nơi có vị trí thuận lợi nên nó được ví như là cầu nối giữa các tỉnh miền Tây và thành phố Hồ Chí Minh. Bởi vậy mà khi dự quán Green River quận 8 được xây dựng tại đây đã thu hút rất sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Mặc dù Green River quan 8 được phát triển theo mô hình nhà ở xã hội và thương mại nhưng cũng được đánh giá khá cao. Vậy bạn có nên mua nhà ở xã hội hay không? Những đối tượng nào được mua nhà xã hội ở quận 8 rẻ, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi. 


Có nên mua nhà ở xã hội ở Green River quận 8

Green River quận 8 chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì nữa đối với ai đang có nhu cầu mua nhà ở. Green River còn được gọi là Chung cư Hưng Phát với hơn 1000 căn hộ và những dịch vụ tiện ích khác. Mỗi căn hộ đều trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị tiện nghi, giá cả bình dân không quá đắt đỏ rất phù hợp với những người có thu nhập thấp. Đa số những người mua ở đây thường được chủ đầu tư mở bán và nhận đặt chỗ, Green River được xem là một trong những căn hộ hiếm được chào đón trong năm 2017 này vì vậy lựa chọn mua nhà ở Green River quận 8 là rất phù hợp.


Những đối tượng mua nhà ở xã hội ở Green River rẻ

- Người có công với cách mạng được hưởng lương nhà nước hàng tháng.

- Những cán bộ, công nhân, viên chức làm trong các cơ quan hành chính, cơ quan đảng hưởng lương từ ngân sách nhà nước.

- Đặc biệt là sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp như sỹ quan, hạ sỹ quan, chiến sỹ là quân nhân chuyên nghiệp nằm trong lực lượng vũ trang nhân dân được nhận lương từ nhà nước. Bên cạnh đó còn có người làm công tác cơ yếu nhưng không phải là quân nhân được hưởng các chế độ chính sách nhà nước.

- Thứ ba đó là công nhân và những lao động thuộc vào các thành phần kinh tế được làm việc trong những khu công nghiệp bao gồm người lao động trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp vừa và nhỏ, khu kinh tế khu chế xuất, công nhân,…

- Đối với những ai có thu nhập thấp cũng có thể mua được căn hộ tại đây bởi vì giá thành khá rẻ, được xem là rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy những người thuộc diện hộ nghèo được quy định cũng không ngoại lệ.

- Học sinh sinh viên, hộ gia đình chưa bố trí được đất tái định cư cũng được mua căn hộ với giá rẻ.

- Cuối cùng là đối tượng bảo trợ xã hội theo quy định của pháp luật và những người cao tuổi neo đơn, độc thân không nơi nương tựa.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thông tin chi tiết đối tượng mua nhà tại GreenRiver quận 8, hy vọng bạn có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp.
Previous
Next Post »