Vật phẩm phong thủy không thể thiếu trên bàn làm việc

Kiến thức phong thủy phương Đông việc bố trí những vật phẩm phong thủy như quả cầu hay tượng kỳ lân hoặc một chậu cây cảnh hay bình cá nhỏ trên bàn làm việc có ý nghĩa rất quan trọng. Chúng có thể mang đến may mắn cũng như thành công trong sự nghiệp của gia đình. 


1. Quả cầu phong thủy

Đây là vật phẩm phong thủy mang đến sự thông tuệ và uyên bác mà hầu hết các chính trị gia hay doanh nhân đều lựa chọn để đặt trên bàn làm việc. Những quả cầu phong thủy thường được làm từ nhiều loại đá đẹp và quý như đá hồng vân, đá dạ minh châu, thạch anh, đá mắt mèo hay ngọc xanh. Chúng được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây.


Quả cầu phong thủy có thể giúp việc quy tụ những năng lượng trong không gian về một điểm nhất định. Bên cạnh đó khả năng tư duy và sáng tạo của con người có thể làm việc để có thể tăng cường. Hay chúng còn có thể giúp chế ngự hung khí và đem đến sự uy quyền của người quản lý cũng như có thể mở rộng các mối quan hệ tốt nhất được nhiều người ưu tiên sử dụng.

Đồng thời, nếu đặt trên bàn làm việc thì quả cầu phong thủy làm bằng pha lê phần bên trong được vẽ trang trí các linh vật như Cá Chép hay Bát Mã hoặc sông núi thì công việc kinh doanh của bạn sẽ được trôi chảy và phát đạt tốt nhất.

2. Tượng linh vật

Bên cạnh những loại quả cầu phong thủy được nhiều người ưu tiên sử dụng thì trong bàn làm việc có thể lựa chọn những biểu tượng giúp cho việc thăng tiến công danh sự nghiệp cho gia chủ. Bạn có thể chọn một số loại tượng linh vật như kỳ lân, ngựa phi nước đại hay cá chép hóa rồng, cóc ngậm tiền để có thể đặt lên bàn làm việc.

Bên cạnh đó một số loại linh vật như Tỳ Hưu, Long Mã, Long Quy cũng có thể đem đến sự bình an, may mắn cho người sử dụng. Bạn có thể tránh được những điều thị phi và mang đến sự thịnh vượng, giàu có và chúng có thể giúp chủ nhân gặp được nhiều thuận lợi trong công việc và sức khỏe. Việc lựa chọn những vật phẩm phong thủy nên có có những chú ý về sự hài hòa về kích cỡ cũng như màu sắc và chất liệu để có thể tránh được những tương sinh tương khắc.

3. Chậu cây cảnh hoặc bể cá mini

Trong phong thủy, chậu cây cảnh không chỉ giúp cho việc trang trí không gian cũng như thanh lọc không khí mà còn giúp hút tài lộc cho bàn làm việc. Bên cạnh đó việc lựa chọn cây xanh để trang trí cũng cần chú ý tránh lựa chọn những loại cây có hình dáng xù xì và gai góc mà hãy chọn những loại cây xanh nhỏ tươi tốt và có nhiều mầm lộc.

Bạn có thể lựa chọn một số loại cây phổ biến trên thị trường như cây hồng môn, thanh tâm, thường xuân, vạn thiên thanh, thủy cúc, hoàng kim cát… Bởi chúng có thể mang đến tài lộc cho công danh của chủ nhân.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến những vật phẩm phong thủy nên được bày đặt trong không gian gia đình hoặc nơi làm việc để có thể tăng tài lộc vay mắn cho bạn và công việc của mình.
Previous
Next Post »