Phong thủy giúp sự nghiệp được hanh thông và may mắn

Những loại đá phong thủy thường được các chuyên gia khuyên dùng bởi chúng giúp thu hút những nguồn năng lượng tích cực và sự nghiệp được hanh thông. Có nhiều loại dá phong thủy khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mệnh của gia chủ mà có thể có những sử dụng ấn tượng nhất dành cho mình.


1. Đá vàng găm (Pyrite)

Đây là loại đá đặc biệt giúp có thể tạo ra nguồn năng lượng dồi dào và mới mẻ, loại đá phong thủy này mang đến sự lạc quan hỗ trợ sự thúc đẩy sự sáng tạo và hang say khi làm việc. Với quan niệm của những người xưa thì đá vàng găm còn giúp việc trừ tà và trấn trạch cũng như hóa giải khí xấu giúp mang đến vượng khí cho không gian gia đình. Vì thế chúng hoàn toàn thích hợp để có thể bày biện trong không gian gia đình cũng như bàn làm việc.


2. Đá bình an Hematit

Loại đá phong thủy này tỏa ra nguồn năng lượng có thể giúp bảo vệ người ở gần đó. Chính vì thế mà hầu hết các không gian làm việc đều khá căng thẳng và nhiều cảm xúc khác nhau. Một viên đá bình an này sẽ giúp cho bạn có thể giải tỏa đi căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống.

3. Hóa thạch ốc Anh Vũ

Loại đá này còn được biết với cái tên Ammonite, chúng còn được sử dụng như một phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất, được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian vừa qua. Những loại hóa thạch ốc Anh Vũ giúp mang một nguồn năng lượng cực kỳ mạnh có thể làm thay đổi năng lượng ở nhà hoặc văn phòng. Nhờ đó mà chúng có thể mang đến may mắn và vân mệnh tuyệt vời cho không gian và các thành viên trong gia đình.

4. Đá Black Onyx

Đá phong thủy này mang đến nguồn năng lượng mạnh và ổn định để có thể hỗ trợ bất an cho bất kỳ ai sở hữu nó. Loại đá đặc biệt này có thể giúp bảo vệ và hấp thụ cũng như chuyển năng lượng xấu. Đồng thời, đá Black Onyx có thể hỗ trợ ngăn chặn việc tiêu hóa nguồn năng lượng tốt nhất cho người dùng. Vì thế tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể có những lựa chọn ưng ý cho gia đình mình.

5. Đá Carnelian

Đá Carnelian có màu đỏ đặc trưng đây là loại đá đẹp nhất nằm trong nhóm đá Chalcedony. Những màu sắc này mang đến sự ấm áp và được sử dụng để có thể kích hoạt năng lượng. Chúng có thể đem đến nguồn năng lượng tích cực cho nơi làm việc cho không gian gia đình.

Trên đây là một số loại đá phong thủy thường được sử dụng trong không gian gia đình hoặc nơi làm việc. Mỗi loại có màu sắc và kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào vận mệnh mà có thể lựa chọn phù hợp cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình.
Previous
Next Post »